Truyền hình FPT là sản phẩm giải trí thông minh. Đăng ký các gói truyền hình FPT để trải nghiệm những tính năng của truyền hình FPT HD thật vượt trội. Trong đầu thu FPT được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí mới mẻ như Phim truyện, Youtube, Karativi.
Truyền hình FPT với nhiều tính năng nổi bật
Truyền hình FPT với nhiều tính năng nổi bật

Truyền hình FPT với chuẩn hình ảnh HD

Truyền hình FPT với hơn 180 kênh truyền hình vô cùng đặc sắc trong và ngoài nước, nội dung vô cùng phong phú, đa dạng. Trong danh sách kênh truyền hình FPT có hơn 30 kênh truyền hình chuẩn HD cho hình ảnh cực nét.
Truyền hình FPT với hình ảnh cực nét
Truyền hình FPT với hình ảnh cực nét
Thỏa sức đam mê với các trận cầu kinh điển và gay cấn ngay trên chiếc TV nhà bạn qua các gói kênh K+ HD, VTV Cab HD,... cho chất lượng hình ảnh cực nét và vô cùng sống động.

Thỏa sức theo dõi các bộ phim bom tấn mới nhất trong kho phim truyện

Với kho phim HD được tích hợp sẵn trong đầu thu FPT HD, số lượng phim khổng lồ đầy đủ thể loại cho bạn thoải mái lựa chọn như: Bom tấn, Hành động, Kinh dị, Tâm lý, Tình cảm, Gia đình, Phim bộ Âu-Mỹ, Bộ Hoa Ngữ, Hàn Quốc, Việt Nam cùng nhiều thể loại khác. Chất lượng hình ảnh chuẩn HD và âm thanh 5.1 sống động như thật giúp bạn có những phút giây thư giãn một cách thoải mái nhất.
Thỏa sức xem những bộ phim bom tấn mới nhất
Thỏa sức xem những bộ phim bom tấn mới nhất
Ngoài ra, trong đầu thu truyền hình FPT HD có chức năng giám sát trẻ em để đảm bảo trẻ nhỏ không thể tiếp xúc với các bộ phim có nội dung không phù hợp. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tính năng mutil sub và mutil audio để lựa chọn ngôn ngữ cho phụ đề cũng như thuyết minh.

Cho bé thỏa thích xem phim hoạt hình, ca nhạc trong chuyên mục Thiếu nhi

Truyền hình FPT HD còn tính năng không thể thiếu đó là chuyên mục Thiếu nhi. Với nội dung vô cùng đa dạng và được thuyết minh hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp cho bé dễ dàng tiếp cận hơn. Trong chuyên mục Thiếu nhi được chia thành 5 mục con: Phim hoạt hình, Ca nhạc thiếu nhi, Kể chuyện cho bé, Học tiếng Anh và Bé học điều hay.

Chuyên mục Thể thao dành cho các tín đồ yêu bóng đá 

Đồng hành cùng khán giả, truyền hình FPT HD mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các hãng truyền hình khác, giúp khán giả có thể theo dõi những trận cầu kinh điển một cách sống động, chân thật nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể xem lại các trận thi đấu mà bạn đã bỏ lỡ với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ sống động.
Theo dõi những trận cầu kinh điển qua Truyền hình FPT HD
Theo dõi những trận cầu kinh điển qua Truyền hình FPT HD
Ngoài ra, trong mục thể thao còn có các bài luyện tập với các thể loại như: Thể dục dụng cụ, Yoga, Bóng rổ, Bóng đá, Võ thuật,... để khán giả có thể tự luyện tập các môn thể dục thể thao tại ngôi nhà của mình mà không cần phải đi đến các câu lạc bộ hay phòng tập. Với nội dung được truyền hình FPT cập nhật liên tục giúp khán giả không bỏ qua bất cứ phần nào.

Thư giãn cùng với chuyên mục giải trí đầy vui nhộn

Chuyên mục giải trí với đầy đủ các thể loại hài kịch, game show, ca nhạc,... giúp đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau của khán giả. Ngoài việc liên tục cập nhật các chương trình của các nhà đài, truyền hình FPT còn cung cấp thêm các chương trình truyền thống như cải lương, hát quan họ, chèo tuồng, đờn ca tài tử.

Các chuyên mục xem phim theo yêu cầu

Để đáp ứng nhiều hơn về nhu cầu xem phim, truyền hình HD FPT còn cung cấp thêm các ứng dụng xem phim mở rộng như gói Fim+ và gói Phim Danet, giúp cho khán giả có thể xem những bộ phim chiếu rạp mới nhất từ các hãng phim lớn trên thế giới.

Truyền hình FPT còn tích hợp các ứng dụng phổ biến

Với kho ứng dụng tích hợp sẵn trong đầu thu FPT Play HD, khách hàng có thể thoải mái xem Youtube, nghe Nhạc số, đọc báo Vnexpress và đặc biệt có thể trổ tài ca sĩ với ứng độc quyền Karativi vô cùng hấp dẫn sẽ mang đến sự mới lạ, lý thú cũng như phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình và bạn bè.
Những ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trong đầu thu FPT HD
Những ứng dụng phổ biến được tích hợp sẵn trong đầu thu FPT HD
Và đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android hay iOS để điều khiển đầu thu thông minh FPT bằng ứng dụng Remote, mang lại sự đơn giản và thuận tiện nhất cho khán giả.

BÌNH LUẬN Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Copyright © Internet cáp quang FPT | Truyền hình FPT HD | Android TV Box All Right Reserved
Top
Phản hồi của bạn